Gọi tên 4 dự án khiến giới đầu tư phải nghĩ khác về Phú Quốc

Last modified date

4 Dự án tại Phú Quốc sẽ làm thay đổi bộ mặt nơi đây

Phú Quốc nếu nói đúng ra thì có lẽ phải nhờ đến đợt sốt đỉnh điểm của Đặc Khu Kinh Tế năm 2017-2018 thì người ta mới biết đến cái tên là Phú Quốc.

Con số mà ngày đó tôi rất ấn tượng và chia sẻ nó với rất rất nhiều khách hàng đầu tư của mình ngày đó là hơn 900 ngàn tỉ đồng đầu tư vào Phú Quốc giai đoạn 2016-2030

Số vốn đầu tư vào 3 Đặc khu kinh tế ( Nguồn Tuổi Trẻ )

Không phải tự nhiên lại có con số ấn tượng như vậy dành cho Phú Quốc. Bởi tại thời điểm đó các chủ đầu tư lớn như SunGroup, VinGroup, BIM Group, CEO Group, TTC, IPPG … đang có rất nhiều kế hoạch tại nơi này.

Sau đây tôi sẽ liệt kê ra

4 Dự Án mà sẽ làm thay đổi toàn bộ diện mạo của Phú Quốc trong thị trường du lịch quốc tế.

1.Khu Phi Thuế Quan Phú Quốc được đầu tư bởi Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG)

Trong rất nhiều khu vực thì ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã lựa chọn Phú Quốc và lý do vì sao thì các bạn có thể tham khảo tại video dưới đây, nếu các bạn đang quan tâm đến đầu tư ở Phú Quốc thì tôi nghĩ là nên nghe hết video đó.

Dự án khu phi thuế quan Phú Quốc (Kiên Giang) sẽ có diện tích 101ha với tổng mức đầu tư gần 7.000 tỷ đồng, gồm trung tâm bán hàng giảm giá, siêu thị miễn thuế, cửa hàng miễn thuế…

Khu Phi Thuế Quan Phú Quốc tỉ lệ 1:2000

Vị trí khu Phi Thuế Quan Phú Quốc nằm ngay mặt tiền Nguyễn Văn Cừ (DT46) đối diện với sân bay Phú Quốc

Vị trí khu Phi Thuế Quan Phú Quốc

Theo như ông Johnathan Hạnh Nguyễn có nói sẽ thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến với Phú Quốc. Hơn tất cả khu mua sắm hàng miễn thuế sẽ sớm trở thành một đặc sản mới tại Phú Quốc.

2. Dự án của Vin Group tại Bãi Vòng quy mô 426 ha

Dự án này đã có kế hoạch sử dụng đất nhưng chúng tôi thấy rằng nó vẫn đang trong giai đoạn thai ngén và chưa có bất kể thông tin nào mới hơn. Theo các tài liệu mà chúng tôi thu thấp được cho đến nay chỉ vỏn vẹn được chính là tấm hình này:

Khu đô thị của Vingroup tại Bãi Vòng Phú Quốc

Theo một bản quy hoạch chức năng khác mà chúng tôi thu thập được thì như sau:

Quy hoạch phân khu chức năng chỉ dùng để tham khảo không có giá trị thực tế trong kiểm tra quy hoạch.

Nếu triển khai thì Hàm Ninh sẽ là một trong những địa Phương sở hữu siêu phẩm thuộc hàng bậc nhất tại phú Quốc.

Theo đánh giá của tôi thì dự án này nhiều khả năng sẽ triển khai bởi một lý do đơn giản như sau:

Bản đồ địa chính khu vực dự án của VinGroup tại Bãi Vòng Phú Quốc

Hiện tại còn rất nhiều quỹ đất trống ( thường là quỹ đất của Uỷ Ban xã quản lý ). Hồ sơ giấy tờ nguồn gốc khu vực này còn khá nhiều. Cư dân sinh sống hiện hữu thưa thớt. Nên rất dễ dàng trong vấn đề thu hồi và giải phóng mặt bằng.

3. Dự án Sen Vàng Nơi Đảo Ngọc Selavia của chủ đầu tư TTC

Dự án lấn biển đầu tiên tại Phú Quốc triển khai có lẽ là dự án dự án Selavia – Sen vàng nơi đảo ngọc của chủ đầu tư TTC, đây là một trong những dự án có thiết kế rất ấn tượng, với chi phí đầu tư đến chục ngàn tỉ đồng.

Phối cảnh dự án Selavia Sen Vàng Nơi Đảo Ngọc

Khi tôi nói chuyện với người dân quanh dự án này, mặc dù đã nhen nhóm đến cả 10 năm nhưng chỉ mới cách đây vài tháng dự án mới được chính thức động thổ và làm ngày làm đêm để theo kịp tiến độ của dự án.

Công trường hoạt động ngày đêm để theo kịp tiến độ bàn giao của dự án.

Có thể nói rằng tác động của dự án này đến các Bất động sản quanh đây đang rất tốt, đặc biệt là Tái định cư Suối lớn, Hải Quân Vùng 5 hay là Cảnh Sát biển vùng 4 và cả những mảnh đất của dân tại ven dự án này cũng đón nhận xu hướng tăng mạnh.

Hình ảnh dự án Selavia Phú Quốc nhìn từ trên cao
Phối cảnh phân khu Selavia Phú Quốc

4. Tổ hợp dự án SunGroup tại Nam Đảo

Vùng biển phía Tây của An Thới, ngoài Park Hyatt 6 sao thì nay chúng ta đã có Địa Trung Hải với phong cách cổ kích rất cuốn hút. Theo phối cảnh vùng biển phía Tây An Thới thì nơi đây sẽ là một trung tâm hành chính du lịch của Nam đảo

Phối cảnh phường An Thới đến năm 2030

Theo phối cảnh này thì tôi thấy rằng chủ đầu tư SunGroup đã đi được 2/5 chặng được rồi.

Biểu đồ dự án của tập đoàn SunGroup ở Nam Đảo Phú Quốc


Dự án Địa Trung Hải đã khởi công triển khai nước rút Cầu Hôn, ở Đà Nẵng chúng ta có Cầu Rồng thì ở Phú Quốc chúng ta có Cầu Hôn

Phối cảnh Cầu Hôn Địa Trung Hải
Địa trung hải Phú Quốc nhìn từ trên cao
Một góc nhìn của dự án Địa Trung Hải

Trên đây là 4 dự án mà 2 trong đó đang triển khai, 1 dự án đang giai đoạn gấp rút pháp lý, và 1 dự án đang nhen nhóm. Rất nhanh thôi chúng ta sẽ thấy được một thiên đường du lịch hiện hữu tại Phú Quốc.

Nếu có gì thắc mắc hay muốn tìm hiểu chi tiết về các dự án cũng như mức giá có thể đầu tư vui lòng liên hệ trực tiếp tới bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi : 0912746538, những chuyên gia tư vấn của từng dự án sẽ làm việc trực tiếp với bạn.

KHOA VŨ

Ngoc Khoa Villas

Tôi là Ngoc Khoa Villas, Admin của PhuQuocHome.Vn , hi vọng rằng nội dung tại Website này hữu ích đối với bạn, nếu bạn muốn ký gửi hoặc đặt hàng BĐS Phú Quốc có thể liên hệ với tôi qua 0912746538. Tài khoản VPBank: 164321258 - VU NGOC KHOA